Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

Trộm cậy nắp hố ga, nhiều người mắc vạ

I. Nguy hiểm từ nắp hố ga nhô cao

Nhiều nắp hố ga trên đại lộ Võ Văn Kiệt bị mất trộmChỉ một đoạn ngắn trên đường Võ Văn Kiệt từ cầu Lò Gốm đến cầu Chà Và hướng đã có 4 hố ga bằng kim loại nặng cả chục kg bị mất nắp đậy. Thời điểm người đàn ông gặp nạn, công nhân đang đi đậy các nắp hố ga nên tháo dây bảo vệ ra và xảy ra vụ tai nạn đáng tiếc trên. Bão đi vào đất liền và đang suy yếu thành áp thấp nhiệt đới. Phiếm– May quá, con nó không bị cú đầu, bóp miệng, nhận nước! Mà này, bà có thấy trường của con có cái hố ga nào mất nắp không?– Ông yên tâm, tôi xem kỹ rồi.

Hiện nay, vỉa hè Hà Nội thường được lát bằng một số loại vật liệu như đá, gạch bê tông giả đá, gạch Terrazzo hoặc gạch granite, thậm chí chỉ lát xi măng… Tuy nhiên, tuổi thọ của các loại vật liệu này lại không cao do một số nguyên nhân khách quan và chủ quan. Có nhiều người quay phim tất cả mọi chuyện. Tiếp đến là ống xả nằm khá thấp, kẹp phanh đĩa màu đỏ, côn chỉnh tay. Trường TH&THCS Suối Bu là một trường vùng cao thuộc huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái với đặc thù 100% học sinh là người dân tộc Hmông. Khi đưa vào đến nhà thì mới phát hiện thiếu mất 1 người. Khu nhà trưng bày mô hình dự án trên đại lộ Thăng Long cũng bị bỏ hoang.

 

 

II. Vụ xe tải đè chết người: Băn khoăn chất lượng nắp hố ga

Đến rạng sáng 9-9 thi thể em Tỷ mới được tìm thấy cách hiện trường khoảng 1km. Phố Đoàn Khê nối từ đường Nguyễn Văn Cừ đi Vincom B, chạy qua KĐT Việt Hưng khá rộng rãi, thoáng đãng, thế nhưng bên đường (phia cạnh KĐT) lại xuất hiện khá nhiều hố ga mất nắp gây mất an toàn cho người dân trong khu vực cũng như khách đến mua sắm tại TTTM. Có lần xe lão đang hút phân ở nhà dân thì ống hút bị vướng cái cục gì cứng cứng mà máy hút mạnh quá nên tét mất một đường ở khúc giữa, thế là phân vừa hút lên vừa xịt lung tung ra giữa hè nhà người ta. HCM): Cáp viễn thông tại hẻm 81 Hồ Văn Huê (P. Tôi mong, nơi nào cũng được như vậy để bệnh nhân bớt đi phần nào sự mệt mỏi do bệnh tật dày vò". Trang bị công nghệ cao cấp và tiên tiến gồm có màn hình phía trên đầu, chế độ nhìn ban đêm với chức năng phát hiện người và vật, cảnh báo đi chệch làn đường, thông tin về biển báo, hỗ trợ đậu xe với tầm nhìn 360 độ, cảnh báo va chạm với chức năng phanh tự động, hệ thống thông tin giải trí ConnectedDrive.

Nắp hố ga gang được các nhân viên mở ra để kiểm tra vài phút thì không còn xuất hiện phun bọt trắng nữa, chỉ thoát ra khí. Một đoạn QL1 từ cầu Đồng Nai đến cầu vượt Tân Vạn dài chưa đến 2km nhưng có tới hàng chục nắp hố ga bị kẻ gian đập phá, lấy cắp để bán phế liệu. Ngọc Anh (tổng hợp)Xem thêm video: Hơn 100 xe Exciter diễu phố làm từ thiện:. HCM được phản ánh nhiều nhất là Bình Chánh, Thủ Đức, Q.Những dòng phương tiện đường bộ nối đuôi nhau lội nước trong khi nước mỗi ngày một lên cao. Khẳng định những ưu điểm “độc tôn”Trong bối cảnh những chiếc xe pick-up ngày càng gần hơn với SUV, thì Hilux giữ lại cho mình chất bán tải đích thực, đây cũng là điểm khiến nhiều người dùng lựa chọn mẫu xe của Toyota.

 

 

III. Hàng loạt nắp hố ga trên đại lộ bị đánh cắp

HCM đến cầu Đồng Nai khiến người điều khiển xe 2 bánh thường xuyên thủng lốp; Nắp hố ga tại ngã tư Cộng Hòa - Hoàng Hoa Thám (P. Chỉ cần mở nắp hố ga cũng có thể bắt được hàng ký cá. Hố ga rộng khoảng 1 m 2 , sâu gần 1 m chứa gần đầy nước. Không ít vụ án đau lòng đã xảy ra khi người khác va chạm vào hàng hóa cồng kềnh đó. Thế nhưng, nhiều đoạn không được đóng cừ, không đổ cát đá và làm bê tông mà chỉ khỏa đất rồi đặt cống lên. thì chắc chắn hạ tầng giao thông của chúng ta sẽ được cải thiện rõ rệt, đường xấu cũng sẽ không còn là nguyên nhân dẫn đến tai nạn được nữa.

 

Cô và các nhân viên cửa hàng đã nhanh chóng đưa cậu bé ra khỏi hố ga nhưng Liu đã ngừng thở do ngạt nước. Hệ thống an toàn là một trong những ưu điểm mạnh nhất của i20 Active. Điều khó khăn lớn nhất của công nhân là nhiều nắp hố ga ở gần các quán xá bị người buôn bán che bạt, bịt kín để không còn mùi hôi. Rất mong cơ quan chức năng có thẩm quyền sớm cho khắc phục sự cố và kiểm tra lại những mặt nắp ga gang trên truyến đường này để người dân đi lại an tâm hơn. Xe ít xóc nảy hơn trên những bề mặt kém bằng phẳng và những ổ gà nhỏ. HCM - Ảnh: Nghĩa PhạmCụ thể, đến chiều 16.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét