Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Nắp hố ga gây tai nạn giao thông

I. Vụ xe tải đè chết người: Băn khoăn chất lượng nắp hố ga

Nha Trang, Khánh Hòa) có nắp hố ga bị bể nát (ảnh 4) tạo cái “bẫy” nguy hiểm cho người đi bộ. Nhiều chỗ đá lát vỉa hè bị vỡ được cậy lên để trên nắp hố ga trông khá nhếch nhác, thiếu thẩm mỹ. Nếu muốn đi thì ít nhất phải chắc chắn rằng đoạn ngập đó nước không cao vượt quá miệng hút gió của xe mình. Nhờ kích cỡ nhỏ hơn và có kết cấu bằng sợi carbon nên McLaren P13 chỉ nặng 1.

Trong trường hợp lỡ chết máy ở điểm bị ngập nước thì tuyệt nhiên không nên cố gắng khởi động lại, thay vào đó là ra khỏi xe và gọi cứu hộ. Sau đó, bàn giao lại cho đồng chí Văn Tiến Dũng để về trực cơ quan Xứ ủy ở Vạn Phúc, Hà Đông. Rác thải đầy vỉa hè, tràn cả xuống lòng đườngTheo quan sát từ đầu đường Lò Gốm thuộc P. Phòng CSGT Công an các phương thông qua công tác tuần tra, kiểm soát và điều tra, xử lý TNGT sẽ kịp thời phát hiện và chủ động kiến nghị khắc phục các yếu tố mất an toàn trên các tuyến đường, bất hợp lý trong tổ chức giao thông và các điểm đen về TNGT, đồng thời phối hợp với ngành GTVT xây dựng phương án phối hợp phân luồng, phân tuyến, tổ chức giao thông, rà soát cắm biển báo cho phù hợp bảo đảm giao thông thông suốt, an toàn. Xe đang đi đúng làn đường (trái) và Bị lệch khỏi làn đường (phải). Tắt hết hệ thống điện có trong xe như điều hòa, radio, VCD.

 

 

II. Hà Nội: Giật mình ruột nắp hố ga làm từ... bao tải dứa

Khoảng 20 phút sau, không thấy Tuấn lên, gọi hoài Tuấn cũng chẳng thưa, anh Phú chui xuống kiểm tra thì cũng ở dưới hố luôn. Những chiếc “hố tử thần” không đậy nắp nằm ven đường, có chiếc nằm ngay giữa đường tạo thành những chiếc bẫy vô hình, rình rập tính mạng người tham gia giao thông. Lúc này cháu Đức mới kéo tay tôi nói: Chú ơi em con lọt xuống cống rồi. Vĩnh PhúTruyền hình giao thông:"Choáng" công nghệ phù phép thịt bò ôi thiu nhiều năm thành tươi ngonMáy bay lao xuống đường cao tốc, 4 người thiệt mạng ở MỹLộ diện iPhone 7 với logo phát sáng cùng camera képNgọc Thảo biến hóa tái hiện hình ảnh phụ nữ Việt 100 năm qua. Nhờ đó, người lái dễ dàng gọi điện thoại, nghe nhạc hay chỉnh điều hòa mà không cần dùng tay. Trước thông tin trên toàn thành phố có 121 công trình chưa được thẩm duyệt, nghiệm thu về PCCC do Đại tá Nguyễn Văn Sơn - Phó Giám đốc Sở Cảnh sát PCCC Hà Nội, dư luận người dân Thủ đô đề nghị Sở Cảnh sát PCCC Hà Nội cần công bố công khai danh sách các công trình này để cử tri giám sát.

Từ một vật dụng mang tính hạ tầng kỹ thuật thông thường, nắp hố ga đã dần dần trở thành một phần của lịch sử, nới gửi gắm những thông điệp văn hóa. Tham gia giao thông dọc phố Khâm Thiên hay Nguyễn Lương Bằng, mọi người đều có thể phát hiện thấy những “ổ gà” xuất hiện chằng chịt bên cạnh những “ổ voi” là những nắp hố ga gang  lồi lõm, chềnh ềnh giữa đường.

 

 

III. Nắp hố ga gây tai nạn giao thông

Người dân nơi đây cho biết nap ho ga  này do bị xe tải cán bể khoảng một tháng nay nhưng không thấy các đơn vị liên quan đến khắc phục. Bị xử lý hình sựLuật sư Nguyễn Đức Chánh (Đoàn Luật sư TP HCM) cho biết nếu xác định được các tài sản công cộng bị chiếm đoạt như dây cáp điện, van ngăn triều, vỉ chắn rác, nắp hố ga… thuộc danh mục công trình quan trọng liên quan đến an ninh quốc gia thì hành vi này có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự về tội “Phá hủy công trình, phương tiện quan trọng về an ninh quốc gia” theo điều 231 Bộ Luật Hình sự năm 2009 (mức phạt tù thấp nhất 3 năm, cao nhất có thể chung thân, tử hình). Phạm vi thoát nước đô thị được mở rộng, thêm 2 quận mới là Bắc Từ Liêm và Nam Từ Liêm, khối lượng công tác duy trì, đảm bảo thoát nước ngày càng tăng. Tôi nói lần này là lần cuối. Người lái sẽ không mất quá nhiều thời gian để tìm được vị trí ngồi thích hợp trên ghế lái điều chỉnh cơ 6 hướng, vô lăng điều chỉnh 4 hướng, cũng như việc làm quen với các tính năng trên xe. Vào cuối mùa hè, ngay sau khi tôi nhận bằng tốt nghiệp trung học và phải trình diện ban quân sự, phi trường Tehran bị ném bom.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét