Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Ống cống, nắp hố ga đã được dọn dẹp

I. Hà Nội: Giật mình ruột nắp hố ga làm từ... bao tải dứa

HCM thuê 350 công nhân túc trực 24/24 giờ tại các cửa xả, nắp hố ga để khai thông các vị trí bị rác lấp, tiêu thoát nước không kịp. Nhiều nắp hố ga  không được nâng lên đã trở thành cái bẫy gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Nhiều người nhận định, hố ga lâu ngày không được thông nên tích tụ khí dễ cháy. Mọi người có nhu cầu đều có thể tham dự.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 9 giờ sáng 23-6, trên đoạn đường trước cổng chợ Nhật Tân (phường Nhật Tân, quận Tây Hồ - Hà Nội). Thấy tôi đang ngơ ngáo nhìn nhìn, ngó ngó, một người đàn ông tiến đến gặp và giới thiệu tên Hà- Giám đốc công ty. LS Giang Hồng Thanh còn nhấn mạnh, nếu gia đình nạn nhân có yêu cầu thì đơn vị thi công phải có trách nhiệm bồi thường các thiệt hại cho cháu Chiến gồm các khoản sau:Chi phí hợp lý cho việc cứu chữa, bồi dưỡng, phục hồi sức khỏe và chức năng bị mất, bị giảm sút của cháu Nguyễn Đình Chiến. Đoạn đường rẽ vào Bệnh viện GTVT TW trên phố Chùa Láng chính là ngõ 84 nhưng được mở rộng và nâng cấp thành lối đi mới vào bệnh viện. Tốt hơn là hầm phân nằm gần vị trí gầm cầu thang hay vệ sinh dưới trệt, có nắp thăm được bố trí khuất, tránh nằm trọn trong trung cung của nhà. Vỡ kính xeHãy cẩn thận khi đi phía sau các loại xe tải chở vật liệu xây dựng Kính lái xe hiếm khi bị vỡ ngoại trừ có va chạm mạnh từ phía trước hay bị đá văng trúng.

                                                        

II. Nắp hố ga ở ngã ba đường liên tục bị bể

Tai nạn đã được dự báo trướcTừ khi tai nạn xảy ra, hàng trăm người dân đã cùng phối hợp với lực lượng chức năng tìm kiếm cháu bé bị nước cuốn trôi. Nhưng rất may, tối hôm đó tình cờ chúng tôi gặp được một người tên H hiện đang làm công nhân bộ phận đóng gói của công ty. Anh Nguyễn Văn Dị (29 tuổi, quê Kiên Giang đang phụ làm phía trên miệng hố ga) bị lửa tạt vào người gây cháy tóc, bỏng ở mặt và tay. Mẫu xe này sở hữu thiết kế khá táo bạo nhờ thiết kế đèn pha mới, đèn gầm, xi-nhan trước và định vị ban ngày Full LED, hốc gió rộng và hầm hố, nắp ca pô có thêm đường gân mạnh mẽ. HCM), cách hiện trường vụ việc khoảng hơn 3km. Sáng 8-9, đại diện công ty đã đến kiểm tra hiện trường và cho biết sẽ nhanh chóng xác định nguyên nhân để có biện pháp khắc phục.

Cử tri Độ (tổ 128, phường Hòa Hải) đề nghị chính quyền TP, quận Ngũ Hành Sơn phải hỗ trợ tiền cho gia đình vì nắp hố ga gang  trên địa bàn gây họa cho gia đình ông. HCM) đào đường rồi để ống cống, nắp hố ga trên lề đường, ngay lối qua lại của khách bộ hành. Em cũng biết đau mà Khánh Phong. Tại vị trí này đã từng xảy ra lún sụp vào ngày 24.Bộ phụ kiện này bao gồm bộ bodykit sơn cùng màu thân xe, ốp cản trước có đèn LED, cánh lướt gió ở nắp capo, ốp hông, ốp viền bánh, vè che mưa, nắp thùng xe thể thao. HCM) có hai hố ga bị mất nắp, để lộ ra hố sâu to tướng.

 

                                                    

III. Hà Nội: Hàng loạt nắp hố ga bị lấy cắp, phá hoại

 Đề nghị ngành chủ quản và các cơ quan chức năng lưu tâm, sớm có biện pháp sửa chữa, khắc phục đậy nắp hố ga trên để đảm bảo tính mỹ quan đô thị và sự an toàn cho người đi đường. HCM nhận định chính nguồn nước quá lớn đã làm bung nắp hố ga phát ra tiếng nổ lớn. Bà Joji đang đi bộ qua bên kia trạm xe buýt để đón xe về nhà. Các phần tựa hông và lưng ghế thiết kế cao ôm lấy người cho vị trí ngồi chắc chắn hơn. Nạn nhân được đưa vào Bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng bỏng nặng được xác định là ông Nguyễn Văn Thanh (60 tuổi, ngụ Nghệ An). Vừa xót thương cho đứa trẻ vô tội, vừa trách sao nhà trường lại để sự việc đau lòng này xảy ra.

Theo Ban Quản lý, hiện nay đã có một số nhà đầu tư đến tiếp xúc tìm cơ hội và hy vọng ngay trong năm nay sẽ triển khai được. Ấn tượng nhất nếu nhìn B-King từ phía sau chính là cặp ống xả lớn được đặt cao phía sau xe mang đầy vẻ hầm hố, thách thức. Do sức ép, vụ nổ đã làm cho 2 nắp hố ga bay lên khỏi mặt đất. Hầu hết nap ho ga  dọc hai bên tuyến đường đều mất cắp. Nếu không thế thì mình phải đi dọn suốt đời. Các vĩ gang trên đường cũng không ổn định, gập ghềnh mất thẩm mỹ, đèn âm đất cũng không ổn định …”, Hội Kiến trúc sư TP phản ánh thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét