Thứ Năm, 1 tháng 2, 2018

Bộ trưởng Công Thương lên tiếng về một tỷ đồng thưởng U23 Việt Nam

giải đáp VnExpress liên quan tới việc Bộ Công Thương mới đây ban bố ban tặng một tỷ đồng cho đội nắp hố ga tuyển U23 Việt Nam, Bộ trưởng Trần Tuấn Anh khẳng định, "khoản tiền này là của 4 doanh nghiệp đã cổ phần hóa trong ngành công thương nghiệp (lĩnh vực xăng dầu, dầu khí...) tặng chứ không phải của cá nhân chủ nghĩa ông".

Sau thành công của giải đấu U23 châu Á tại Trung Quốc, đội tuyển U23 Việt Nam nhận được nhiều khoản tiền thưởng từ cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước.

Sau thành công của giải đấu U23 châu Á tại Trung Quốc, đội tuyển U23 Việt Nam nhận nap ho ga composite được nhiều khoản tiền thưởng từ cá nhân chủ nghĩa, tổ chức trong và ngoài nước.

Ông nói thêm, do biết Bộ trưởng sang Thường Châu (Trung Quốc) tham dự trận chung kết giữa tuyển U23 Việt Nam - Uzbekistan (ngày 27/1) nên các doanh nghiệp "uỷ nhiệm, muốn nhờ qua Bộ trưởng công bố khoản tiền thưởng tới đội tuyển, nhằm cổ vũ tinh thần thi đấu dũng mãnh của các tuyển thủ".

"Thông tin này tôi cũng nói rõ khi công bố thưởng cho đội tuyển. Tôi rất buồn khi việc làm có ý nghĩa lại bị hiểu theo hướng ngược lại, gây dư luận không tốt", ông phân trần.

Trước đó, ngày 26/1, Bộ trưởng công thương nghiệp Trần Tuấn Anh đã xin phép và được sự đồng ý của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc sang Thường Châu (Trung Quốc), mang bức thư tay gửi huấn luyện viên Park Hang Seo, ban huấn luyện và đội tuyển U23 Việt Nam trước trận bóng lịch sử chung kết với Uzbekistan.

Anh Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét